22 thg 10, 2015

Tagged Under: , ,

Thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Share
Thiết kế xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp để đồng bộ hệ thống nhận diện ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và không phải lo lắng quá nhiều về việc thay đổi hình ảnh, phong cách thiết kế thương hiệu.


Nhưng bạn có biết thế nào là Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?
Thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp nó là sự đồng nhất mang tính cách cơ bản nhất của một thiết kế thương hiệu, là sự đồng điệu về sắc màu, về đường nét, về hình ảnh, và cả câu chữ!
  • Trước tiên, một thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp phải có một logo chuyên nghiệp
  • Slogan phù hợp với lĩnh vực, định hướng kinh doanh, thị trường mục tiêu, tính cách thiết kế thương hiệu
  • Logo phải tuân theo quy chuẩn trên mọi ấn phẩm thiết kế thương hiệu
  • Thiết kế thương hiệu phải linh động với những hạng mục phù hợp ngành nghề, sản phẩm/ dịch vụ kinh doanh
  • Thiết kế thương hiệu phải tồn tại lâu dài, song hành cùng thương hiệu
Vậy thế nào là một công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?
Tất nhiên, bạn chẳng thể tin những lời đao to búa lớn trên mạng. Bất cứ công ty thiết kế thương hiệu nào cũng tự nhận mình là số 1 - hàng đầu - chuyên nghiệp nhất... Đừng nghe, đừng tin những gì họ nói, hãy nhìn vào thực tế!
  • Những dự án đã thực hiện gây ấn tượng mạnh với bạn bởi sự đồng bộ, sự phù hợp với từng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thương hiệu.
  • Quy trình sáng tạo - thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
  • Quan điểm sáng tạo cởi mở, sẵn sàng đối thoại với khách hàng
  • Bằng chứng sáng tạo đủ sức thuyết phục
  • Nhân sự sáng tạo ổn định – chuyên nghiệp
Trước khi thiết kế thương hiệu cần chuẩn bị những gì?
  • Thông tin về doanh nghiệp, thiết kế Đặt tên thương hiệu 
  • Thông tin về sản phẩm/ dịch vụ
  • Thị trường của thiết kế thương hiệu
  • Cá tính và mục tiêu 
  • Màu sắc thiết kế thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét